Arsenal muốn sở hữu người cũ Chelsea


Dù hôm nay TTCN hè 2024 tại Premier League mới chính thức mở cửa nhưng thời gian qua, Arsenal đã tập trung săn lùng 1 trung phong mới nhằm sớm hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho chiến dịch 2024/25.

Phong độ thất thường xuyên suốt mùa trước nơi bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah góp phần lớn khiến Arsenal trải qua năm thứ 2 liên tiếp để thua Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League. 

Vài ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin Pháo Thủ đã mở những buổi đàm phán sơ bộ để chiêu mộ Benjamin Sesko hay Victor Osimhen nhưng 2 cầu thủ trên nhiều khả năng sẽ không cập bến sân Emirates bởi trong khi Sesko đã gia hạn hợp đồng với RB Leipzig thì Napoli đang “hét” mức phí lên tới 120 triệu euro cho Osimhen.

Tuy nhiên những "rào cản" trên không khiến CLB bắc London buông xuôi khi nguồn tin mới đây từ talkSPORT cho hay, Arsenal đã điền tên tiền đạo Abraham, người hiện thuộc biên chế Roma vào danh sách mua sắm hè này

Abraham được Arsenal theo dõi sát sao.

Ngôi sao người Anh là sản phẩm của lò đào tạo Cobham, Chelsea. Cầu thủ 26 tuổi có cơ hội ra mắt đội 1 The Blues năm 2016 nhưng sau 5 năm thi đấu dưới kỳ vọng, chân sút sinh năm 1997 đã bị bán sang Roma hè 2021.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Cập bến Italia, cựu sao Aston Villa bất ngờ thi đấu chói sáng khi ghi tổng cộng 27 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo trong 2 mùa đầu tiên nhưng chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối (ACL) dính phải hồi tháng 4/2023 đã khiến Abraham mất chỗ đứng tại sân Olimpico.

Sau khi bình phục, Abraham chỉ có vỏn vẹn 12 lần ra sân, đóng góp 1 pha lập công. HLV trưởng Giallorossi hiện tại, Daniele De Rossi không còn coi ngôi sao người Anh là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung phong và nhiều khả năng sẽ đồng ý để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi hè này. 

Trước đó trong 1 buổi phỏng vấn với Eurosport, Abraham từng tiết lộ bản thân là 1 CĐV Arsenal khi còn nhỏ, thậm chí tiền đạo 26 tuổi từng ở rất gần Pháo Thủ trước khi đầu quân cho Roma năm 2021. 

Cũng theo talkSPORT, Roma có thể treo mức giá 26 triệu bảng cho cựu sao Chelsea.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X