5 hậu vệ hay nhất Copa America 2024


Trong khi hàng tấn công nhận được mọi sự chú ý thì các hậu vệ cũng quan trọng không kém đối với bất kỳ đội bóng nào hy vọng nâng cao chiếc cúp sau trận chung kết Copa America 2024.

Người ta hay nói rằng, đội nào biết phòng thủ sẽ giành được chức vô địch. Các ứng viên như Argentina, Brazil và Uruguay có một số hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình tham dự giải đấu tại Mỹ hè năm nay. Các đội bóng khác có thể sở hữu những hậu vệ chất lượng ở một vài vị trí, nhưng họ hầu như không thể sánh ngang với dàn hảo thủ trong hàng phòng ngự của 3 quốc gia giàu truyền thống nhất bóng đá Nam Mỹ.

Dưới đây là 5 hậu vệ được kỳ vọng nhất tại Copa America 2024:

5. Alphonso Davies (Canada)

Mặc dù Alphonso Davies đôi khi có thể đá ở vị trí tiền vệ cánh tùy theo từng trận đấu và đối thủ, nhưng cầu thủ của Bayern Munich thường chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Với khả năng đi bóng vượt trội và tốc độ nhanh như chớp, rất ít cầu thủ có thể đuổi kịp được cựu ngôi sao Vancouver Whitecaps.

Davies là hậu vệ cánh duy nhất trong danh sách.

4. Ronald Araujo (Uruguay)

Ngay cả sau khi trải qua một mùa giải không ổn định với Barcelona ở La Liga, Ronald Araujo vẫn là một trong những hậu vệ hay nhất tại Copa America mùa hè này.

Cầu thủ 25 tuổi sẽ rất quan trọng đối với cơ hội vô địch Copa America một lần nữa của Uruguay, khi đá cặp cùng với Jose Gimenez ở trung tâm hàng phòng ngự.

3. Cristian Romero (Argentina)

Khi nhìn vào các hậu vệ của Argentina, không ai có thể sánh được với trình độ của trung vệ Cristian 'Cuti' Romero.

Anh dường như không chỉ tính toán thời gian các pha tắc bóng một cách hoàn hảo, mà còn thực sự là một trong những hậu vệ ổn định nhất khi có bóng trong chân - một điều ngày càng trở nên quan trọng trong thời kỳ bóng đá hiện đại.

2. Eder Militao (Brazil)



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Brazil sẽ không phải là một trong những ứng cử viên vô địch Copa America mùa hè này nếu không có ít nhất một hậu vệ chắc chắn.

Đó là lúc Eder Militao xuất hiện. Mặc dù gặp khó khăn trong việc đóng góp cho Real Madrid mùa bóng vừa qua, nhưng khi anh sung sức và sẵn sàng, không có nhiều cầu thủ có thể vượt qua số 3 của Los Blancos.

Marquinhos là thủ lĩnh hàng phòng ngự PSG và Brazil nhiều năm nay.

1. Marquinhos (Brazil)

Marquinhos chắc chắn là hậu vệ xuất được đánh giá cao nhất Copa America 2024 khi anh mong muốn dẫn dắt Brazil trở lại với thành công sau chiến dịch World Cup 2022 đáng thất vọng.

Cầu thủ của PSG cũng sẽ tìm cách sửa chữa những sai lầm của mình sau khi sút hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Croatia ở Qatar, nếu vận mệnh Selecao được quyết định bằng một loạt luân lưu khác.

Những cái tên đáng được đề cập khác:

·        Gabriel Magalhaes (Brazil)

·        Lisandro Martinez (Argentina)

·        Piero Hincapie (Ecuador)

·        Jose Gimenez (Uruguay)

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X