Joe Gomez sẽ giúp Liverpool giải quyết vấn đề của Van Dijk và Salah


Hậu vệ Joe Gomez của Liverpool đang nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Bayern Munich trong mùa hè này khi tân huấn luyện viên trưởng Vincent Kompany lên kế hoạch củng cố hàng thủ cho mùa giải 2024/25.

The Mirror đưa tin đội bóng xứ Bavaria đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi, một hậu vệ đa năng. Gomez vừa có một mùa giải nổi bật với Liverpool và cũng có tên trong danh sách dự EURO 2024 của đội tuyển Anh.

Gomez có thể bị Liverpool đẩy đi.

Việc chơi được hậu vệ cánh lẫn trung vệ giúp anh trở thành một tài sản quý ở Anfield. Gomez được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự khởi đầu của Arne Slot ở Merseyside nhưng Bayern rất quan tâm đến thương vụ này.

Thời điểm này, Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold là những hậu vệ cánh số 1 tại Liverpool. Trong khi đó, Virgil van Dijk và Ibrahima Konate đã chơi ăn ý với nhau ở trung tâm hàng phòng ngự. Ở tuổi 27, sẽ không ngạc nhiên nếu Gomez đến một nơi mà anh được trọng dụng hơn.

Trang Liverpool Echo cũng đưa ra một số phương án hoán đổi mà Bayern Munich có thể cân nhắc để mang về Gomez.

Matthijs de Ligt

Một trong những vị trí mà Slot cần gia cố là trung vệ. Van Dijk và Konate là hai lựa chọn tuyệt vời nhưng sau sự ra đi của Joel Matip (sắp đáo hạn hợp đồng), họ chỉ còn Jarrell Quansah là trung vệ xoay tua.

De Ligt sẽ là thương vụ đáng đầu tư của Liverpool.

De Ligt được cho là nằm trong danh sách chuyển nhượng của Bayern sau khi không đạt được phong độ cao như thời ở Ajax và có thể bị đẩy đi vào mùa hè này. Chỉ mới 24 tuổi, tuyển thủ Hà Lan sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời để Liverpool hướng đến.

Joshua Kimmich

Một cầu thủ khác được cho là đang đối mặt với khả năng phải ra đi là Kimmich. Giống như Gomez, Kimmich có thể chơi ở nhiều vị trí và sẽ tăng cường sức mạnh cho Liverpool. Không chỉ chơi hậu vệ phải tốt, tuyển thủ Đức còn có thể hỗ trợ Wataru Endo ở vị trí tiền vệ trụ.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 29 tuổi tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào năm 2025. Sky Sports Đức đã tiết lộ rằng anh là một trong 6 cầu thủ đội một mà Bayern sẵn sàng bán và mức giá chỉ ở khoảng 30 triệu bảng.

Mathys Tel

Slot sẽ đến Anfield với hàng công gồm Mohamed Salah, Darwin Nunez và Luis Diaz, những chân sút danh tiếng. Tuy nhiên, họ thiếu một số 9 xuất sắc.

Tel, 19 tuổi, được nhiều người xem là một trong những sao mai của bóng đá Pháp. Anh gia nhập Bayern vào năm 2022 từ Rennes với giá gần 30 triệu bảng và hiện là người dự bị cho Harry Kane.

Kể từ khi chuyển đến Đức, anh đã ghi 16 bàn khi chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn và tiền đạo trái. Mặc dù mới đây đã gia hạn hợp đồng với Hùm xám, nhưng không loại trừ khả năng họ sẽ dùng anh để đổi lấy Gomez từ Liverpool.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X