Zidane tiên đoán sự khác biệt của Kylian Mbappe ở Real


Kylian Mbappe vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng được mong đợi từ lâu với nhà vô địch La Liga và Champions League 2023/24, chấm dứt 7 năm gắn bó với PSG, nơi mà anh ghi 256 bàn và giành 12 danh hiệu lớn.

Zidane đánh giá cao Mbappe.

Với 15 lần vô địch châu Âu và là đội bóng thành công nhất lịch sử Tây Ban Nha, Real Madrid không thiếu những cái tên mang tính biểu tượng trong nhiều năm qua. Từ Alfredo Di Stefano đến Cristiano Ronaldo, có rất nhiều cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác lên chiếc áo trắng của Los Blancos.

Zidane là một trong những huyền thoại khác của Real, ghi 49 bàn sau 230 trận cho Real Madrid từ năm 2001 đến 2006 ở vai trò tiền vệ, giành chức vô địch La Liga và Champions League. Zidane cũng thành công với tư cách HLV, giành được 2 chức vô địch La Liga và 3 Champions League.

Nhưng huyền thoại người Pháp tin rằng đồng hương của mình sẽ vượt xa tất cả những người đến trước anh tại Santiago Bernabeu.

“Mbappe đã ở đây,” Zidane nói với Telefoot. "Cậu ấy sẽ làm nên lịch sử ở câu lạc bộ và tôi nghĩ cậu ấy sẽ vượt qua tất cả mọi người.”





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X