Arsenal có quyết định bất ngờ với Amadou Onana


Sau một mùa giải suýt chút nữa lật đổ được Man City, Arsenal rõ ràng sẽ tiếp tục bổ sung nhân sự để hướng đến mùa giải mới. Ngoài việc mang về một tiền đạo, thời gian qua, có những thông tin Pháo thủ nhắm đến một số tiền vệ như Martin Zubimendi, Bruno Guimaraes hay Joao Neves.

Arsenal không còn để mắt đến Onana.

Trước đây, cái tên Amadou Onana cũng từng được nhắn đến, nhưng theo Mirror, hiện tại anh không còn nằm trong danh sách chuyển nhượng yêu thích của đội chủ sân Emirates.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Nguồn tin cho biết Onana đơn giản không phải là mẫu tiền vệ mà Arsenal đang xem xét và họ không có hứng thú ký hợp đồng với anh vào lúc này.

Everton đánh giá cao tài năng của Onana và muốn có khoảng 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Bỉ. Những vấn đề về mặt tài chính có thể khiến The Toffees phải bán đi những ngôi sao hàng đầu của đội bóng.

Xét về mặt tiềm năng, Joao Neves là thương vụ đáng để Arsenal đầu tư trong hè này. Anh đã có màn trình diễn ổn định trong vai trò của một số 6 tại Benfica và có thể giải phóng Declan Rice khỏi nhiệm vụ phòng ngự.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X