“Người thừa” Arsenal được đội bóng Championship liên hệ


Vài ngày trước, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Luton đã đồng ý để tiền vệ Ross Barkley gia nhập Aston Villa do đó đội chủ sân Kenilworth Road đang tìm kiếm cái tên có thể thay thế cựu sao Chelsea.

Và nguồn tin mới đây từ Football Transfers tiết lộ tiền vệ Smith Rowe của Arsenal là cái tên hàng đầu mà HLV Rob Edwards mong muốn góp mặt trong đội hình CLB mùa sau

Nhà cầm quân người xứ Wales cho rằng lối chơi của cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá Luton và hy vọng ngôi sao sinh năm 2000 sẽ trở thành hạt nhân chính trong công cuộc trở lại Premier League. 

Trước đó Edwards và Smith Rowe từng có cơ hội làm việc cùng nhau trong màu áo U20 Anh giai đoạn năm 2019. 

Smith Rowe được Luton để mắt tới.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Về phần Smith Rowe, tương lai tiền vệ người Anh không còn được đảm bảo tại Arsenal sau 2 mùa giải liên tục phải ngồi dự bị bởi những chấn thương liên tiếp cũng như phong độ thăng tiến vượt bậc nơi bộ đôi Gabriel Martinelli và Martin Odegaard. 

Mùa vừa qua, cựu sao RB Leipzig mới chỉ có vỏn vẹn 17 lần ra sân trên mọi đấu trường và đóng góp 1 pha kiến tạo. 

Dù Smith Rowe từng nhiều lần khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates, đồng thời sẵn sàng chiến đấu giành 1 suất đá chính nhưng truyền thông xứ Sương mù khẳng định Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ bán cầu thủ sinh năm 2000 ngay hè này nhằm tạo khoảng trống cho các tân binh khác. 

Ngoài Luton, một vài CLB khác tại Premier League cũng đã đặt Smith Rowe vào tầm ngắm, trong đó nổi bật có Fulham và Aston Villa. Theo dự đoán, Arsenal có thể thu về khoảng 30 triệu bảng nếu đồng ý bán sản phẩm lò Hale End.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X