Báo Hàn ca ngợi người giúp ĐT Việt Nam thắng trận


Sau chuỗi 7 trận thua liên tiếp dưới thời HLV Philippe Troussier, mới đây ĐT Việt Nam đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi được dẫn dắt bởi tân HLV Kim Sang-sik. Ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình, Phạm Tuấn Hải và các đồng đội đã đánh bại Philippines 3-2 đầy kịch tính.

HLV Kim Sang-sik có khởi đầu thuận lợi cùng ĐT Việt Nam.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Bình luận về chiến thắng trong trận đấu ra mắt của HLV Kim Sang-sik cùng ĐT Việt Nam, tờ báo Hàn Quốc Donga đã có những nhận xét được Soha dẫn lời:

"HLV Kim Sang-sik mới trở lại sân cỏ sau khi bị sa thải ở Jeonbuk Hyundai nhưng ông đã có khởi đầu thuận lợi trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam. Chính ông là người đã mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam, giúp đội bóng thoát 7 trận thua liên tiếp.

HLV Shin Tae-yong và Kim Sang-sik vẫn tiếp tục cuộc đua ở vòng loại World Cup. Xét trên thứ hạng hiện tại, địa điểm thi đấu và tương quan sức mạnh giữa các đội, khả năng cao thì tuyển Indonesia vẫn sẽ là đội tiến vào vòng loại cuối cùng. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị để xem tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang-sik sẽ tạo ra kết quả như thế nào ở lượt trận cuối cùng".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X