Paul Merson: "Cậu ấy giỏi hơn Nicolas Pepe"




 

Những bàn thắng của Zaha mùa 2020/2021

Chia sẻ với báo chí, chuyên gia Paul Merson nhận định Arsenal nên chiêu mộ Wilfried Zaha mùa hè này. Theo Merson, Zaha sẽ tạo nên khác biệt, mang đến làn gió tươi mới cho đoàn quân Mikel Arteta.

Quay ngược dòng thời gian, Zaha từng là mục tiêu theo đuổi sát sao của Arsenal. Mùa hè năm 2019, Zaha ở rất gần Pháo thủ thành London trước khi Arsenal thay đổi và quyết định chiêu mộ Nicolas Pepe thay thế.

Thực tế chứng minh, quyết định ký hợp đồng với Pepe là sai lầm của Arsenal. Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà thi đấu phập phù và chưa thể chứng minh giá trị tương xứng với bản hợp đồng 72 triệu bảng Anh. 

Paul Merson is urging the Gunners to sign Wilfried Zaha this summer  - Bóng Đá

Zaha từng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

"Arsenal nên quay trở lại với thương vụ Wilfried Zaha và cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy mùa hè này. Họ muốn sở hữu cậu ấy trước đây nhưng đã bỏ lỡ. Zaha muốn gia nhập Arsenal và sẽ không thi đấu cho Crystal Palace mãi mãi," Paul Merson chia sẻ trên tờ Daily Star.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt cho Arsenal. Cậu ấy giỏi hơn Nicolas Pepe. Zaha thu hút các cầu thủ đối phương về phía mình và có khả năng tạo đột biến," Merson cho hay.

"Bạn có thể mua cậu ấy với giá rẻ hơn một chút. Zaha hiện tại cũng tốt hơn trước đây. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi mùa hè này nếu Palace tìm được đối tác," Merson chia sẻ. Tottenham Hotspur và Everton là 2 đối thủ cạnh tranh chính của Arsenal trong thương vụ này.


Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link





X